TRAIN THE TRAINERS 2024|AI Summer camp
Banner

Lập trình cho tương lai: Hoài bão mang nền giáo dục STEAM đẳng cấp quốc tế về Việt Nam

Avatar
Rosie Nguyen
We-08-2021

Sau hơn 1 năm hoạt động, STEAM for Vietnam đã tổ chức thành công 3 Học kỳ về Lập trình hoàn toàn Miễn phí với hơn 30,000 học sinh Việt Nam trên toàn cầu đăng ký.

Ngày 16/8/2020, STEAM for Vietnam chính thức khai giảng Trại hè Lập trình Miễn phí đầu tiên với chủ đề Nhập môn Tư duy Máy tính với Lập trình Scratch (Introduction to Computational Thinking and Scratch Programming). Sau hơn hai tháng gấp rút chuẩn bị, Trại hè đã diễn ra với hơn 7,000 học sinh và trở thành là một trong những hoạt động đầu tiên của STEAM for Vietnam trong hành trình thực hiện sứ mệnh mang giáo dục STEAM đẳng cấp thế giới tới với người Việt một cách miễn phí.

Teaser Trại hè Lập trình 2020

Kể từ dấu mốc đáng nhớ ấy, STEAM for Vietnam đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, học sinh cũng như nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Trong 1 năm, STEAM for Vietnam với đội ngũ hùng hậu những người Việt trẻ thành công trong lĩnh vực STEAM trên khắp thế giới đã tiếp tục khai giảng thêm 2 học kỳ mới.

Nhà sáng lập STEAM for Vietnam

Học kỳ Mùa xuân 2021 đánh dấu một bước ngoặt mới khi STEAM for Vietnam khai giảng thêm khoá học CS 101: Nhập môn Khoa học Máy tính với Python.

Teaser Học kỳ Mùa xuân 2021

Đến tháng 08/2021, tròn 1 năm sau Trại hè đầu tiên, STEAM for Vietnam quay trở lại với 3 khoá học, cùng khoá học mới là CS 201: Nhập môn Thiết kế và Lập trình Robotics với VEX IQ.

Teaser Trại hè Lập trình 2021

Mùa thu 2021 STEAM for Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức các lớp học miễn phí về lập trình cho hàng chục nghìn học sinh Việt trên toàn cầu.

Đăng ký nhận Thông tin về Khoá học Mùa thu 2021 tại đây

3 khoá học của STEAM for Vietnam

Các bài giảng với ngôn ngữ tiếng Việt được triển khai dưới mô hình lớp học OMO Supermodel Class và hình thức học trực tuyến Live MOOC, đồng thời được giảng dạy bởi giảng viên là các kỹ sư phần mềm người Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong những công ty công nghệ hàng đầu ở Silicon Valley cùng nhiều quốc gia khác.

Giảng viên STEAM for Vietnam
Đội ngũ STEAM for Vietnam

Với sự phát triển thần kỳ như một startup công nghệ, STEAM for Vietnam đã liên tục tìm cơ hội hợp tác với nhiều đối tác lớn gồm các công ty, tổ chức, trường học và các cơ quan báo chí danh tiếng cả ở Việt Nam và nước ngoài.

Đặc biệt, STEAM for Vietnam đã kí kết hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) để hiện thức hoá mục tiêu: Mang giáo dục số bình đẳng tới 20 triệu trẻ em Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Đây là nguồn động lực to lớn để STEAM for Vietnam kêu gọi hàng trăm người Việt trẻ tài năng trên toàn cầu cùng tham gia để tạo ra một thế hệ công dân toàn cầu với những kĩ năng của Thời đại số.

Đối tác STEAM for Vietnam
Số liệu về STEAM for Vietnam 1
Số liệu về STEAM for Vietnam 2
Số liệu về STEAM for Vietnam 3

— —

STEAM for Vietnam Foundation là tổ chức phi lợi nhuận 501(c)(3) được thành lập tại Hoa Kỳ với sứ mệnh thúc đẩy các hoạt động liên quan tới giáo dục STEAM (Science — Khoa học, Technology — Công nghệ, Engineering — Kỹ thuật, Arts — Nghệ thuật, Mathematics — Toán học) tại Việt nam. STEAM for Vietnam được thành lập và vận hành bởi đội ngũ tình nguyện viên là du học sinh và chuyên gia người Việt trên khắp thế giới.

📧Email: hello@steamforvietnam.org

🌐Website: www.steamforvietnam.org

📺YouTube: www.youtube.com/c/STEAMforVietnam

🌐Zalo: Zalo Official

Từ khóa:

Đăng ký ngay để cập nhật thông tin
về các khóa học của STEAM for Vietnam