TRAIN THE TRAINERS 2024|AI Summer camp
Banner

Thông cáo về lý do thay đổi lịch trình thi đấu cho các trận đấu Liên minh và công bố Giải bảng VRC – Giải vô địch Quốc gia VEX Robotics 2024.

Avatar
Rosie Nguyen
Tu-01-2024

Hà Nội, ngày 23, tháng 01, năm 2024 – Giải vô địch quốc gia VEX Robotics 2024, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Trung tâm Hoa Kỳ (trực thuộc Đại sứ quán và Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam), Đại học Bách khoa

Hà Nội, ngày 23, tháng 01, năm 2024 Giải vô địch quốc gia VEX Robotics 2024, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Trung tâm Hoa Kỳ (trực thuộc Đại sứ quán và Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam), Đại học Bách khoa Hà Nội và STEAM for Vietnam đồng tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp sau hai ngày thi đấu liên tiếp – 20/01/2024 và 21/01/2024 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (cơ sở Hoà Lạc).  

Tại thời điểm cuộc thi diễn ra vào ngày 21 tháng 01 năm 2024, vòng đấu cho Giải vô địch Thử thách Liên minh (Teamwork Champion Award) dành cho hạng mục VRC được lùi lịch trình, diễn ra sau Lễ Bế mạc (Bao gồm: Công bố giải thưởng và các đội đủ tiêu chuẩn du đấu tại cuộc thi Vô địch Robotics cùng VEX 2024 tại Hoa Kỳ) do các lý do sau đây: 

  1. Vòng đấu chung kết chỉ quyết định Giải thưởng vô địch Thử thách Liên Minh (Teamwork Champion Award), không ảnh hưởng tới các giải thưởng khác được công bố trong lễ Bế mạc. 

Lưu ý: Bảng đấu VRC, chỉ Giải thưởng Excellence Award (Giải xuất sắc) đủ điều kiện du đấu tại Hoa Kỳ. Giải Excellence Award được quyết định bởi yếu tố (1) Số điểm thi đấu (Quantitative) và (2) Đánh giá trên nhiều khía cạnh từ checklist tiêu chí đánh giá của hội đồng Ban Giám Khảo (Qualitative) theo quy định của BTC Thế giới- Robotics Education and Competition (REC). Tất cả các giải thưởng đều được sự đồng thuận từ Hội đồng Ban Giám Khảo trước khi công bố. Các tiêu chí đánh giá và checklist có thể tìm hiểu cụ thể tại đây

  1. Do lịch trình Bế mạc diễn ra dài hơn dự kiến, nhận thấy nhiều đội chơi phải rời địa điểm thi sớm để kịp chuyến bay về địa phương, BTC quyết định công bố các giải thưởng đã có kết quả và các đội chơi đủ điều kiện tham gia du đấu tại Hoa Kỳ, nhằm mang tới trải nghiệm đầy đủ nhất cho các đội chơi tham gia.

Ban tổ chức chính thức bằng thông báo này khẳng định: các giải thưởng đã được trao đều theo các chuẩn quốc tế của VEX, được kiểm duyệt qua nhiều lần, chỉ những giải thưởng đã thi đấu và trải qua đánh giá được công bố trong Lễ bế mạc. 

Trong quá trình cuộc thi diễn ra, do nhịp độ các trận đấu diễn ra nhanh chóng, BTC nếu có sơ suất trong quá trình trao đổi, rất mong các đội chơi, thầy cô và các phụ huynh học sinh vui lòng thông cảm. Mọi câu hỏi và thắc mắc xin vui lòng liên hệ email robotics_tournament@steamforvietnam.org để nhận được giải đáp kịp thời.

Trân trọng,
STEAM FOR VIETNAM

Từ khóa:featurednational-robotics-tournament

Đăng ký ngay để cập nhật thông tin
về các khóa học của STEAM for Vietnam